Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

CÁCH ĐÓNG GÓI HÀNH LÝ ĐI MÁY BAY GỌN GÀNG

Những cách đóng gói hành lý đi máy bay sao cho gọn gàng, bạn đã biết chưa ?

Bất kể đi đâu, bạn đi bằng phương tiện gì, đi bằng xe hay đi bằng máy bay, bạn cũng phải biết cách đóng gói hành lý của mình sao cho gọn gàng ngăn nắp, thế mới mang theo được nhiều đồ dùng của mình, riêng đi máy bay thì lại có quy định riêng về hành lý, trọng lượng và kích thước phải tuân thủ theo chính sách miễn cước hành lý của hãng hàng không, trong 3 hãng hàng không Việt Nam đều có chính sách và quy định riêng của từng hãng, bạn có thể chọn gói hành lý theo hãng hoặc mua thêm gói hành lý ký gửi để có thể mang theo được nhiều đồ dùng của mình hơn.

Dịch vụ bán vé máy bay giá rẻ và hướng dẫn chuẩn bị những giấy tờ để làm thủ tục trước khi ra sân bay, làm Visa hộ chiếu theo yêu cầu của khách hàng, những cách đóng gói hành lý đi máy bay sao cho gọn gàng nhất, bạn có thể làm theo hường dẫn cũng như bạn muốn chúng tôi cung cấp những dịch vụ gì cho các bạn đều có ở pvvietabay.plogspot.com, số điện thoại tổng đài hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi trên toàn quốc 

Đi trên hành trình xa và dài, bạn không thể thiếu những đồ dùng hàng ngày của mình được, bạn mang  nó theo như thế nào, có được nhiều không, để trong vali lớn mang theo có bị cồng kềnh và nặng nề lắm không ?

 - Bạn không cần thiết phải mang một vali lớn như vậy trong khi đó bạn có thể để đồ dùng của mình trong một vali loại trung bình, mà vẫn có thể mang được nhiều đồ dùng của bạn trong một hành lý, nếu chuyến đi của bạn là phương tiện bằng máy bay, thì tốt nhất bạn nên làm theo cách sắp xếp đồ dùng gọn gàng của chúng tôi, vì quy định về chính sách của hãng hàng không không như phương tiện là xe, nên trọng lượng, kích thước hành lý phải được tuân thủ theo quy định, trường hợp bạn không mua thêm gói hành lý, tốt nhất bạn nên làm theo cách dễ dàng đơn giản của chúng tôi như sau :


 - Bạn cần chuẩn bị một vali hành lý với trọng lượng nhẹ, kích thước hợp lệ, đồ dùng của bạn như quần áo. Trước tiên bạn nên chọn những đồ dùng lớn như quần có trọng lượng lớn và có kích thước lớn hơn so với những đồ dùng khác, bạn nên gấp theo kiểu quận tròn lại, sau đó bạn xếp dưới đáy vali, kế tiếp là áo, bạn cũng sếp theo kiểu quận tròn lại sau đó sếp gọn gàng vào tầng kế tiếp , sau đó là áo khoác của bạn có thể sếp lên ngăn đầu, sau đó các đồ dùng khác như dây nịt, giầy dép, bạn có thể đặt lên bên trên cùng, các loại đồ dùng như nước hoa bạn có thể nhét cặp bên hông vali, còn những đồ dùng nhỏ hơn như son phấn, đồ dùng trang điểm, bạn có thể nhét vào những ngăn nhỏ theo thiết kế của chiếc vaki mà chúng ta có thể nhét được nhiều vật dụng nhỏ vào.

 - Thế là chúng ta đã có đầy đủ đồ dùng trong một chiếc vali loại vừa rồi đấy các bạn, nhiều cách thức hay tại pvvietabay.plogspot.com mà các bạn có thể biết thêm về cách chuẩn bị giấy tờ tùy thân trước khi ra sân bay, cách đăng ký thêm gói hành lý , ngoài ra bạn có thể đặt được vé máy bay giá rẻ nhanh chóng. Mọi dịch vụ tốt nhất của chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn, liên hệ với chúng tôi khi cần hỗ trợ tư vấn và làm những dịch vụ trên qua số tổng đài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét