Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

TÌM HÀNH TRÌNH VÉ MÁY BAY ĐI NHA TRANG GIÁ RẺ

Bạn đang tìm vé máy bay đi Nha Trang, nhưng vẫn chưa tìm được giá vé nào rẻ và thích hợp để mua ?  Giá vé máy bay đi Nha Trang rẻ luôn có sẵn ở bảng giá của pvvietabay.plogspot.com . Các hành trình đi Nha Trang được khai thác bởi các hãng hàng không Vietnam airline, Jetstar, Vietjet air với nhiều hạng vé giá rẻ khác nhau, nhưng còn tùy thuộc vào giờ bay, chặng bay và ghế ngồi mà bạn chọn. Bạn có thể check giá và xem giá vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại địa chỉ bán vé của chúng tôi, bảo đảm nhanh đúng hài lòng, và thuận lợi về giá cả cho các bạn.

Bạn ở những miền tỉnh khác nhau trên toàn quốc, bạn đang muốn mua vé máy bay đi du lịch đi Nha Trang của hãng Vietnam airline, Jetstar, Vietjet air, các hành trình dưới đây sẽ giúp bạn chọn được hành trình và giá vé đúng ý.

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang được khai thác rẻ nhất bởi hãng Viejet air có giá rẻ nhất có mức giá là 699.000 đồng.

Vé máy bay Hải Phòng đi Nha Trang ,chặng bay này vẫn chưa được khai thác nhiều, hãng được khai thác nhiều nhất là hãng Vietnam airline,tuy nhiên hãng này những hạng ghế tiết kiệm hầu như đã không còn vé giá rẻ, còn lại là các hạng ghế thương gia có giá rẻ nhất là 2.940.000 đồng. Jetstar hình như vẫn chưa được khai thác của tuyến này, hiện hãng vietjet air cũng khai thác rất ít chuyến bay trong ngày, thường thì chỉ có 1 đến 2 chuyến mà thôi, có giá là 1.140.000 đồng.


Vé máy bay Huế đi Nha Trang chưa được khai thác của hãng Vietnam airline, Vietjet air vẫn chưa khai thác chuyến bay này, riêng hãng Jetstar được khai thác 2 đến 3 chuyến mỗi ngày, giá rẻ nhất chỉ từ 370.000 đồng

Vé máy bay TPHCM đi Nha Trang được khai thác của hãng Vietnam airline, 1 ngày khai thác khoảng 12 chuyến trong ngày, có mức giá rẻ nhất là 629.000 đồng. Còn lại các hạng giá khác tùy thuộc vào sự lựa chọn chuyến bay, giờ bay, hạng ghế mà bạn chọn thì có mức giá khác nhau. Hãng Jetstar thì được khai thác 1 ngày khoảng 5 đến 6 chuyến , có giá rẻ nhất hiện tại là 199.000 đồng. Còn hãng Vietjet air cũng cạnh tranh như hãng Jetstar có giá cũng chỉ 199.000 đồng, còn nhiều mức giá chênh lệch khác chỉ khoảng, 240.000 đồng đến 360.000 đồng.

vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang được khai thác bởi hãng Vietnam airline, 1 ngày khoảng 12 chuyến đi Nha Trang, có giá thấp nhất là 739,00 đồng . Hãng Jetstar khai thác ít hơn, 1 ngày khoảng 1 đến chuyến, hiện các ngày khác đã không còn vé nhiều nữa, còn lại ít vé và có giá khoảng 970.000 đồng. Hãng Vietjet air hầu như chưa có chuyến nào được khai thác.


Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành. Các di tích của người Chăm vẫn còn tại nhiều nơi ở Nha Trang. Nha Trang được Thủ tướng chính phủ Việt Nam công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. Đây là một trong các đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, sắc đẹp cũng như khí hậu của nó.

Nha Trang khoác lên cho mình một khí hậu ôn hòa, mát mẻ, phong cảnh đẹp, là nơi nghỉ dưỡng thật tuyệt vời trong cả năm, không phải chịu ảnh hưởng cái nóng bức của khí hậu như những vùng khác, 1 năm có 2 mùa, mùa khô khí hậu trung bình, dễ chịu, mùa mưa thỉnh thoảng có hơi se lạnh, đều phù hợp cho tất cả các du khách du lịch ghé thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét