Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa tháng 8 499k hấp dẫn

Thanh Hóa vùng đất có người việt cổ sinh sống sớm nhất tại Việt Nam hơn 6000 năm trước từng nhóm nhỏ người Việt cổ đã sinh sống tại đây và khai sinh ra nhiều nền văn hóa như văn hóa cồn chân tiên.

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa bạn có cơ hội đến vùng đất lịch sử nơi đã sinh ra những người con anh hùng cho nước Việt, đến thăm thành nhà hồ dấu ấn di tích một thời huy hoàng của triều đại hồ quý ly, đến thăm cầu Hàm Rồng di tích một thời bom đạn chống ngoại xâm của dân tộc.

Thông tin về sân bay thọ xuân Thanh Hóa

là một sân bay lưỡng dụng, sân bay thọ xuân vừa có thể tiếp đón các chuyến bay dân dụng trong nước cũng vừa là nơi đón tiếp các máy bay tiêm kích của không quân.chuyến bay dân dụng đầu tiên hạ cánh xuống sân bay này vào ngày 5 tháng 2 năm 2013, sân bay là một động lực để tỉnh Thanh Hóa phát triển kinh tế du lịch, kết nối với các thành phố lớn trong cả nước.





tính từ năm 2013 đến nay mỗi năm sân bay Thanh Hóa có lượng khách đến ngày càng tăng mạnh từ 100000 khách đến nay đã lên tới 500.000 khách với nhiều đường bay như TPHCM - Thanh Hóa, Buôn Mê Thuột - Thanh Hóa.

Thông tin về giá vé máy bay đi Thanh Hóa

Hiện tại thì hãng Jetstar là có tần suất các chuyến bay đến Thanh Hóa nhiều nhất với 4 chuyến bay 1 ngày, 2 chuyến xuất phát từ TPHCM và 2 chuyến đến từ Buôn Mê.

Hãng Vietnam Airlines khai thác 3 chuyến bay 1 ngày vào các khung giờ 10h35 và 12h10 chuyến trễ nhất là 17h40.

Hãng Vietjet Air cũng tận dụng cơ hội khi khai thác 3 chuyến bay mỗi ngày tranh giành ảnh hướng với Vietnam Airlines và Jetstar.

thông tin giá vé máy bay đi Thanh Hóa tham khảo của 3 hãng vào tháng 8 này


giá vé máy bay nội địa trên đã bao gồm các loại thuế và phí.

Thông tin du lịch tỉnh Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn

Sầm sơn là một bãi biển đẹp và sạch tọa lạc tại thị xã sầm sơn Thanh Hóa, với bãi biển dài hơn 6km một đầu là cửa sông còn đầu còn lại là núi trường lệ, biển sầm sơn nước trong xanh nhiều khoáng chất rất tốt cho sức khỏe mỗi năm sầm sơn đón hơn 500000 lượt khách, vào những dịp lễ các khách sạn nhà nghỉ quanh sầm sơn đều cháy phòng do nhu cầu du lịch đổ về đây khá lớn.




Đến sầm sơn ngoài tắm biển du khách còn được thưởng thức hải sản thỏa thích với nhiều loại hải sản ngon như tôm he, mực và cá thu đến đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món hải sản nướng tuyệt vời trên bãi biển.

Di tích thành nhà Hồ

Là một di tích cổ được xây dựng dưới thời Hồ quý ly, thành mất 3 năm để xây dựng tọa lạc tại huyện miền núi Vĩnh Lộc của thanh hóa, đây là kinh đô của nước Đại Ngu trong những năm 1400 - 1407, năm 2011 Thành Nhà Hồ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, đây là một công trình kiến trúc bằng đá duy nhất còn tồn tại ở Đông Nam Á.




với những công nghệ xây dựng vượt bậc vào thời đó sử dụng vật liệu là các tảng đá to ghép lại với nhau bằng loại vữa đặc biệt nên độ bền rất cao, trải qua 6 thế kỷ thành này hầu như vẫn còn nguyên vẹn kiến trúc.

Đặt vé đi Thanh Hóa bạn chỉ cần liên hệ với Phòng vé máy bay Việt Abay đại lý cấp 1 chính hãng uy tín, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những tấm vé quốc nội giá rẻ hấp dẫn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét