Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc từ TPHCM

Phú Quốc hòn đảo tận cùng của tổ quốc Việt Nam một địa danh du lịch mà nhắc tới thì ai cũng đều biết, biết đến Phú Quốc bởi vì phong cảnh đẹp, hải sản ngon, biển hoang vu là nơi đáng để đến trải nghiệm du lịch.





Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc bạn sẽ có dịp tham quan khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như hòn thơm, hòn một, mũi dinh cậu, bãi khem...... lặn săn hô ở hòn móng tay thưởng thức hải sản ở chợ đêm dinh cậu.

Thông tin về giá vé máy bay TPHCM đi Phú Quốc





giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc có nhiều mức giá, những lúc khuyến mãi giá vé rẻ nhất chỉ có 99k chưa thuế phí, còn những đợt cao điểm giá vé có thể lên đến 1tr2, tùy theo tháng mà bạn chọn lựa để đi du lịch mà sẽ có giá vé khác nhau, do là chặng bay thu hút nhiều khách du lịch nên các hãng cũng hay mở các chương trình khuyến mãi.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc tham khảo



vé đã có thuế và phí.

Thưởng thức hải sản tại Phú Quốc

Phú quốc có rất nhiều món ngon cho bạn thưởng thức những món hải sản tươi ngon, nếu đến đây bạn đừng bỏ qua những món ăn làm nên danh tiếng của hòn đảo này nhé.

Cơm ghẹ chiên Phú Quốc




Ghẹ hàm ninh là một đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc ngoài thưởng thức những con ghẹ hàm ninh luộc ngon ngọt bạn có thể thưởng thức món cơm ghẹ trứ danh tại Phú Quốc, được làm từ thịt của những con ghẹ tươi ngon xào chung với cơm và thêm vào gia vị đậm đà như nước mắm phú quốc, tiêu phú quốc món ăn này có vị ngọt của ghẹ hòa cùng những hạt cơm vàng mọng.

Bào ngư Phú Quốc

Phú Quốc là thủ phủ của bào ngư mỗi năm đảo này đánh bắt và nuôi trồng hàng trăm tấn bào ngư, bào ngư Phú Quốc nổi tiếng với con to bự vị thơm ngọt và bổ dưỡng.



món bào ngư nướng phô mai hoặc mỡ hành là món ăn quen thuộc tại đây tuy có giá mắc nhưng nếu đã thưởng thức qua chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với vị dai ngọt sần sật của bào ngư, vị béo ngậy tan trong miệng của phô mai.

chỉ cần bạn liên hệ với phòng vé Việt A bay càng sớm càng tốt là bạn đã có cơ thội mua được những tấm vé giá rẻ đi Phú Quốc với mức giá không tưởng liên hệ ngay chúng tôi

1 nhận xét: