Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

VÉ MÁY BAY VIETNAM AIRLINE ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Tháng 6, là mùa du lịch sôi động nhất trong tháng hè này, tuy vậy mà hãng Vietnam air lại có nhiều mức giá rẻ đến không ngờ, so với hãng Jetstar và Vietjet air thì mức giá tương đối ngang ngửa đối với 2 hãng này. Các bạn đang cần mua vé máy bay Vietnam airline đi Hà Nội để đi du lịch trong mùa hè này thì đó là điều thuận lợi cho các bạn, tại pvvietabay.plogspot.com có nhiều mức giá ưu đãi và lịch trình hợp lý nhất cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp cho hành trình đi du lịch Hà Nội của bạn.


Thông tin về sân bay và giá vé máy bay của hãng Vienam airline 

Trong tháng 6 này thì những ngày có mức giá rẻ nhất trong tháng là ngày 07/06 và ngày 09/06/2019 , các bạn có thể đã lên kế hoạch trong những ngày này, đây là thời điểm thích hợp nhất cho các bạn đang muốn đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ.

 - Tất cả các bảng giá trên đã bao gồm thuế và phí, rất thuận lợi cho các bạn muốn mua vé bay đi Hà Nội trong mùa du lịch hè này.

Khi đến sân bay Nội Bài thì chúng ta có thể di chuyển đến trung tâm thành phố bằng những phương tiện nào ?

Sân bay quốc tế Nội Bài thuộc huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 35 km theo tuyến đường bộ về phía Tây Bắc, khoảng cách này đã được rút ngắn còn lại 27 km khi cầu Nhật Tân và tuyến đường nối đầu cầu này với Nội Bài hoàn thành trong năm 2014, ngoài ra còn có thể đi theo quốc lộ 3 dẫn từ cầu Chương Dương đến ngã 3 giao cắt với quốc lộ 2 để vào sân bay. Sân bay quốc tế Nội Bài còn nằm gần các thành phố như Vĩnh Yên, Bắc Ninh và Thái Nguyên.

Từ sân bay có thể đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội bằng taxi (giá từ 350.000 VND), MiniBus 12 chỗ (giá 40.000 VND) hoặc xe buýt 45 chỗ (40.000 VND) hoặc đi xe ôm (giá từ 100.000 VND).

Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Hà Nội

 - Các viện bảo tàng :

Khi xuống sân bay chắc hẳn ai cũng đều háo hức cho việc đi tham quan trước, đến Hà Nội các du khách du lịch thường hay quan tâm nhất đến các viện bảo tàng, hiện có 16 viện bảo tàng khác nhau tại Hà Nội, đa số là khách du lịch từ nơi khác hoặc địa phương khác đến xem rất đông đảo, thậm chí là phải xếp hàng mua vé khi bước chân vào bất cứ viện bào tàng nào, nhưng trong này chúng ta có thể tha hồ chiêm ngưỡng những bức ảnh nghệ thuật, những văn hóa truyền thống từ bao đời vẫn còn giữ lại được nguyên vẹn các chứng tích lịch sử từ thời chiến tranh...

 - Thăm nhà Tù Hỏa Lò :

Thường thì chúng ta đã đi du lịch thì ai ai cũng rất tò mò về những cảnh vật ở trước mắt, nhất là thăm Nhà Tù Hỏa Lò, du khách thường xuyên tập trung xem qua những cực hình mô tả lại thời chiến tranh dã man rùng rợn này, và đặc biệt phần chiếm đông đảo là các du khách nước ngoài, mọi người rất hiếu kỳ khi xem qua nhà tù Hỏa Lò và chụp rất nhiều hình ảnh để làm kỷ niệm.

 - Mua tranh Sơn Mài :

Khi dạo phố trong thành phố cổ, rất nhiều những ngôi nhà, đền thờ từ thế kỷ 19 cho đến nay, mọi thứ như vẫn còn nguyên vẹn, không hề phai mờ một chút nào, chỉ là những màu sơn hơi cũ đi thôi, về các nhà khắc nhân, điêu khắc những hoa văn nghệ thuật lên từng trụ gỗ của ngôi nhà,mái hiên, mái chùa, đều còn nguyên vẹn không hề phai mất đi một chút nét bút tích nào. Khi các bạn đi dạo trên thành phố cổ các bạn còn được nhìn thấy các cửa hàng bán các loại tranh sơn mài, những tác nghệ thuật được thực hiện một cách công phu và tinh tế, độc đáo. Đa số là các du khách nước ngoài mua nhiều vì muốn giữ lại chút kỉ niệm khi đến du lịch tại Việt Nam. 

 - Nhà hát múa rối Thăng Long :

Xem múa rối nước vào buổi tối rất thú vị, người xem rất đông và vui, nghệ thuật truyền thống tại Việt Nam thì không thể miêu tả hết được, rất là phong phú, hầu hết những du khách đi du lịch Hà Nội đều phải tập trung tại nhà múa rối để xem qua.

 - Di chuyển bằng Xích Lô :

Khi di chuyển trong những chặng đường từ địa danh này đến địa danh khác, các bạn có thể di chyển bằng phương tiện xích lô rất thú vị, đồng thời chúng ta có thể ngắm được những nét cổ kính của thành phố cổ Hà Nội, bên cạnh đó chúng ta lại càng thấy được sự phát triển một thành phố văn minh, hiện đại đầy sức sống của một đất nước hiện đại hóa.


Đặt mua vé máy bay tại pvvietabay.plogspot.com

Là một phòng vé đang được tin tưởng trong việc cung cấp vé máy bay giá rẻ uy tín an toàn và chuyện nghiệp nhất tại miền Nam, với các hành trình vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay TPHCM đi Hà Nội, vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội, vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội, các bạn có thể đặt vé mọi lúc mọi nơi và được pvvietabay.plogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét