Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

ĐẶT VÉ MÁY BAY CẦN THƠ ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ NHẤT CHỈ TỪ 799.000 ĐỒNG

Liên hệ mua vé máy bay giá rẻ ở đâu ?  Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội giá rẻ tại địa chỉ web nào bán vé uy tín an toàn ? Liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ toàn quốc qua số , tốt nhất các bạn nên đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội tại pvvietabay.plogspot.com tuyệt đối cho các bạn có thể tin tưởng đặt vé máy bay cho các hành trình của mình, các bạn có thể an tâm hơn vì là một địa chỉ web của đại lý cấp 1, bán vé tốt nhất và uy tín nhất trên toàn cầu, các bạn không lo bị lừa đảo và không sợ phải mua lầm với giá cao, khi nhiều thành phần bên ngoài đang có tính chất lừa đảo khách hàng như ngày nay.


Giá vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội tốt nhất rẻ nhất trong tháng của hãng Vietjet air, vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 799.000 đồng

Các bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội tại pvvietabay.plogspot.com trước trong tháng, chúng tôi hỗ trợ tư vấn và đặt trước hành trình cho các bạn theo yêu cầu, mọi thắc mắc khi làm thủ tục ra sân bay, hoặc hoàn vé đổi vé, đổi hành trình chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng, ngoại trừ tư vấn hoặc đặt giữ chỗ trước miễn phí thì hoàn vé đổi vé chúng tôi sẽ tính thêm cước phí theo quy định là 300.000 đồng.

Lưu ý

 - Đối với Vietjet air và Jetstar không đổi và hoàn vé được, riêng đổi hành trình, ngày bay, giờ bay cho hãng Vietjet air là 352.000 đồng / 1 người/ lượt cộng phí chênh lệch ( nếu có ). Đổi tên 352.000 đồng /1 ngươì/ 1 lượt.

 - Jetstar cũng không đổi hoặc hoàn được, chỉ đổi được ngày bay, giờ bay, đổi tên đều mất phí là 360.000 đồng/ 1 người/ 1 lượt. Cộng phí chênh lệch ( nếu có ) ngay tại thời điểm đổi.


Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất, mọi thắc mắc sẽ được giải quyết khi các bạn gọi điện qua số , chúc các bạn có được chuyến bay an toàn và vui vẻ, mua vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội sớm nhất, các bạn sẽ hưởng được nhiều ưu đãi nhất từ pvvietabay.plogspot.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét