Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Vé máy bay khuyến mãi Sài Gòn Hà Nội giá rẻ

Năm 2016 là năm bùng nổ của ngành hàng không với nhiều sự kiện giảm giá vé máy bay cũng như có thêm hãng hàng không mới được lập ra, nếu bạn đang quan tâm tới thủ đô Hà Nội, và muốn làm một chuyến du lịch Hà Nội với nhiều điểm đến hấp dẫn nhất.

Thông tin vé máy bay khuyến mãi

Phòng vé chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng những chương trình khuyến mãi của hãng hàng không dành cho vé máy bay đi Hà Nội trong các tháng như sau:

Vietnam Airlines khuyến mãi trong tháng 5 vé đi Hà Nội hạng P mức giá cho hành trình này là 1.009.000 VNĐ đã bao gồm thuế và phí quá rẻ.




Jetstar cũng không kém khi tung ra vé khuyến mãi cực sốc, giá rẻ hơn cả Vietnam Airlines với giá vé là 899.000 VNĐ đã bao gồm đầy đủ các loại thuế và phí.

còn hãng Vietjet Air mặc dù là hàng không giá rẻ nhưng tháng 5 này không có khuyến mãi nào, giá vé cho hành trình này là 1.019.000 VND mắc hơn cả Vietnam Airline nên không đáng đi.

Đặt mua vé máy bay khuyến mãi Sài Gòn Hà Nội ở đâu?

Bạn có thể liên hệ với phòng vé chúng tôi sẽ có nhân viên trực tổng đài tư vấn tận tình hành trình giá vé cũng như lịch bay đẹp nhất trong ngày cho bạn.




 khi quý khách đặt mua vé tại phòng vé Việt A Bay chúng tôi ngoài dịch vụ tư vấn đặt giữ chỗ miễn phí chúng tôi còn có dịch vụ giao vé tận nhà không tính tiền ship cho quý khách, nếu quý khách ở ngoại thành hoặc ở xa có thể chuyển khoản cho phòng vé chúng tôi rồi nhận vé qua thư điện tử, chuyển phát nhanh bưu điện.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét