Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

THÔNG TIN MỘT SỐ GIẤY TỜ CẦN THIẾT KHI ĐI MÁY BAY

Giấy tờ cần thiết khi đi máy bay ?

Bạn đang muốn mua một tấm vé máy bay đi Mỹ với đứa con gái 10 tuổi của mình, nhưng không biết khi xuất nhập cảnh bên đó mình phải làm những giấy tờ gì ? cần liên hệ đến đâu để đặt vé máy bay, để làm các giấy tờ cho các thủ tục cần thiết khi đi máy bay ? Các vấn đề trên bạn nên gọi đến điện thoại hỗ trợ nhanh nhất và miễn phí tư vấn cho các vấn đề trên qua số , đặt vé máy bay giá rẻ đi Mỹ cho bạn mà còn làm một số giấy tờ cần thiết khi đi máy bay cho bạn thật nhanh chóng.

Chuẩn bị giấy tờ gì khi ra sân bay làm thủ tục ?

Tại pvvietabay.plogspot.com thật hữu ích cho các bạn nắm bắt kịp thời những thông tin về một số giấy tờ cần thiết khi đi máy bay một cách nhanh chóng và đáng tin cậy, một số giấy tờ cần thiết sau đây, các bạn nên tham khảo và làm các thủ tục cần thiết cho các chuyến bay của mình.

Khi đi chuyến bay trong nước cần có những giấy tờ gì ?

 - Đối với các chuyến bay trong nước, bạn là người Việt Nam, khi đi du lịch đó đây, trước chuyến bay bạn cần phải ra sân bay để làm thủ tục bay, những giấy tờ cần xuất trình như :

+ Giấy CMND bản gốc, không chấp nhận những bản sao, dù có công chứng cũng không chấp nhận

+ Giấy phép lái xe như ô tô, mô tô

+ Thẻ đảng viên

+ Thẻ đại biểu quốc hội

+ Thẻ nhận dạng hoặc thẻ an ninh hàng không

 Trẻ em dưới 14 tuổi khi đi với người lớn, như ông bà, cha mẹ, đều phải có giấy khai sinh ( trẻ em dưới 1 tháng tuổi ) phải có giấy chứng sinh khi chưa làm được giấy khai sinh, giấy chứng sinh cần phải được xác nhận của những cán bộ địa phương. 

Khi đi trên chuyến bay quốc tế cần có những giấy tờ gì ?

 - Đối với các chuyến bay đi quốc tế bạn là người Việt Nam khi muốn xuất nhập cảnh tại Hoa Kỳ, bạn cần phải có Hộ chiếu, Visa để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại quầy trước khi đi máy bay.

+ Trẻ em khi không có hộ chiếu, Visa riêng khi đi cùng người lớn thì cần phải dán thông tin và hình ảnh vào hộ chiếu của người lớn như ông bà, cha mẹ và phải được đóng giáp lai .

 - Lưu ý, tất cả các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục trên, đối với Hộ Chiếu, Visa hình ảnh phải được đóng giáp lai, và còn giá trị sử dụng trên 6 tháng, đối với các giấy tờ như giấy khai sinh, giấy chứng sinh, không cần phải đóng giáp lai.

Một chuyến bay đi quốc nội hay quốc tế, các bạn không thể thiếu các giấy tờ quan trọng trên, tại pvvietabay.plogspot.com các bạn không chỉ được tư vấn rõ ràng về các thông tin trên mà còn được hỗ trợ làm Visa, Hộ chiếu, đặt vé máy bay giá rẻ cho các bạn khi các bạn cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét