Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

ĐIỀU XÁC THỰC KHI ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO TỪ MỘT ĐẠI LÝ CHÍNH HÃNG SẼ RẺ HƠN

Vé máy bay đi Côn Đảo

 - Sự thật về một hành trình có diễn ra tốt đẹp cho mình hay không thì còn phải xem đến ngày tháng mà mình muốn đi nữa, chuyện mà vé có giá rẻ hay không thì không một vị khách hàng nào có thể biết được, ngay cả chúng tôi cũng thế, do kinh nghiệm du lịch nhiều hay mua vé thì có thể đoán trúng được 80 %, còn trúng tôi muốn biết rõ thì phải mở hệ thống book vé của 3 hãng Vietnam airline, Jetstar, Vietjet air ra để dò tìm trước khi đặt vé cho các bạn, chắc hẳn các bạn cũng hay so sánh về những mức giá vé mà bạn đã mua của phòng vé này mắc hơn hoặc rẻ hơn phòng vé nọ. Nhưng các bạn lại không hiểu rõ được là một đại lý chính hãng và không chính hãng là như thế nào, phòng vé chính hãng ở đâu, nằm ở những địa điểm nào thì mới thật là một phòng vé bán vé uy tín chất lượng để các bạn có thể yên tâm mua vé.

 - Các bạn cứ liên hệ với chúng tôi qua số địa chỉ này hoặc đến trực tiếp văn phòng chúng tôi để có thể thẩm định và mua vé tại phòng bán vé máy bay chính hãng thì như thế nào, giá cả ra sao, sau ít phút nghe chúng tôi tư vấn và tìm kiếm một hành trình sớm nhất theo yêu cầu của bạn xong là chúng tôi sẽ đưa ra giá tốt nhất cho bạn cho sánh và chọn mức giá nào thì hợp lý nhất cho bạn thì chúng tôi sẽ nhanh chóng đặt vé ngay cho các bạn để khỏi bị người khác đặt mất. Ngoài ra việc so sánh giá từ một phòng vé này và phòng vé khác thì các bạn không thể biết được, đánh giá của khách hàng đều là những sai lầm, vì thực chất trên hệ thống bán vé thì đều có một giá chung và khi bạn dễ nhận biết về nơi nào mới thực chất bán vé có giá rẻ hơn thì bạn nên đặt vé trong cùng một thời gian giữa 2 phòng vé là cùng giờ với nhau sau đó 2 bên sẽ báo giá cho bạn với 2 phòng vé sẽ ít khi nào có 2 mức giá bằng nhau, vì đặt vé tại phòng vé chính hãng thì lúc nào cũng có giá rẻ hơn và bán sát giá với hệ thống của hãng hơn, cho nên lúc nào cũng rẻ hơn từ vài trục cho tới 100 ngàn và còn có thể hơn thế.

 - Và ngược lại bạn hay thường đánh giá lệch lạc vì không hiểu rõ, khi mua vé từ phòng vé này với phòng vé kia thì lại đánh giá sai về một phòng vé máy bay chính hãng.

 - Ví dụ một thủ thuật mua vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo cho bạn nhìn thấy. 

 - Vé máy bay giá rẻ hay mắc thật ra đều có giá như nhau, vì hệ thống dù có khác nhau về trang web có khác nhau về giao diện thì vẫn có đều 1 giá, nhưng phải là trang web thật của một đại lý chính hãng hay không thì khách hàng không ai nhận biết được. Một việc nữa đó chính là khi thời điểm của bạn mua vé, mức giá vé lên và xuống là lý do tại sao, mua vào ngày gần hay xa có giá khác nhau thế nào ?

 - Giá vé được bán trên thị trường , trong từng ngày, từng giờ đều hay bị lay động bởi thời thời gian mua vé của các bạn, khi các bạn quyết định mua vé nhanh hay là chậm.

 - Còn khi bạn mua vé sớm thì rất có lợi 1 chỗ là khi chưa đến thời điểm bay, mà bạn mua vé sớm vì có thể còn khoảng 1 tháng hay hai tháng nữa mới đến ngày bay, vì vậy khách hàng thường hay không khẩn trương vì nghĩ ngày còn xa mới đi nên cứ từ từ mới đặt thì đến lúc gần ngày bay bạn đi đặt vé chắc chắn sẽ có giá từ 1 triệu trở lên chứ không còn vé nào là vài trăm nữa hết. Còn bạn đặt vé trước ngày bay khoảng 2 tuần hoặc 1 tháng , 2 tháng thì điều chắc chắn cho các bạn có mua vé cho một đoàn,  mấy trục người đi thì vẫn có giá là vài trăm ngàn cho 1 người /1 lượt.


 - Đối với vé máy bay Tết 2019 cũng thế, chắc chắn bạn sẽ có chuyến bay với giá cả như ý và không sợ phải đặt vé với mức giá mắc mỏ mà cũng không sợ hết chỗ ngồi vì đặt vé quá sát ngày.

 - Cho nên bạn muốn đặt vé máy bay đi Côn Đảo hay đi bất cứ đâu từ một phòng vé máy bay chính hãng của hãng Vietnam airline, Jetstar và Vietjet air thì không bao giờ sẽ phải lo nghĩ đến chuyện mua vé máy bay với cái giá sai lầm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét